Sunday, May 18, 2008

What's with the name?


Ni tag ako ng katotong Watson ko. Pasensya na po kung natagalan ang sagot ko.

Yung "KillerPatatas" ay nakuha ko dun sa dati kong trabaho sa Epldt. Isang call center sa Makati.

Tinawag ang batch namin na Spuds na nickname ng potato. So lahat ng batchmate ko ay gumawa ng email sa yahoo na may relasyon sa patatas. Kaya ayon .... KillerPatatas, nothing really special there. Wehehe.

The name AirWind, came from my real name which is Erwin. Ginawan ako ng lettering nung dating kong ka opisina at imbes na Erwin ang nakalagay e AirWind. Kaya ayon, nagka ideya akong ipangalan yun sa blog ko.

Ang sa akin recall is still much better than anything else. Kapag may nanghihingi nga ng email ko. Napapangiti sila at talaga namang madali nilang natatandaan.


:)

No comments:

Blogroll

Labels

Counter