Friday, April 25, 2008

Ilocos Trip Day 3

After swimming for 2-3 hours sa mala kristal na tubig ng Pagudpud at kumain ng lunch. Napagisipan naming pumasyal sa daan papuntang Cagayan Valley. Doon daw makikita ang famous na Patapat bridge at Blue Lagoon Beach.

"Lunch Namin"

"Patapat Bridge"

Napakaganda ng Patapat Bridge, isa lang ang pumasok agad sa isip ko Acapulco ... kasi parang ganun yung nakikita ko sa mga Mexican Telenovela. Yun bang ang highway e nasa gilid ng bangin tapos na pag-gigitnaan ka ng dagat at bundok. Ang ganda!

"Blue Lagoon Beach"

Malakas ang alon sa Blue Lagoon kaya hindi advisable sa mga tulad namin na hindi marunong lumangoy ang mag swimming. Tamang picnic lang kami sa pampang at nanghuli ng suso.

Bukas sa Laoag At Vigan naman ang pasyal namin ....

3 comments:

Anonymous said...

pwede pala mang dakma ng suso sa blue lagoon? putek dalwang beses na ako naka punta dun pero d ko pa nagagawa yun...

maka balik nga dun hahaha :P

Airwind said...

:Larry: Gagu ka talaga larry ..... bastos!!! Hahahaha ..

Anonymous said...

mang dadakma ako ng SUSO sa blue lagoon!!!! wuhooooooo!!!

nyahahaha lol =D

Blogroll

Labels

Counter