Wednesday, November 15, 2006

Unlimited Text


For the past few weeks, im constantly receving this text messages from my friends. I just want to share it ..... Hehe. Some of them might be offensive .... obscene .... but for me its one hell of a laughing trip.

Elib din naman ako sa nakaisip nito. Naalala ko tuloy yung elementary student ako, nung binigyan ako ng assignment nung teacher ko tungkol sa mga bugtong. Parang ganito rin yung nauusong text message ngayon.





- ... oo na, maganda na ang kutis mo! Ikaw kaya dito sa pwesto ko. Tingnan ko lang kung hindi ka magkutis matanda! Hmp!

~ bayag


- Subukan mo kaya na kalimutan na ako at wag ng puntahan. Di naman sa pagyayabang. Lalapit ka pa rin sa akin.

~ inodoro

- Sana naisip mo lahat ng sakripisyo ko! Hindi ako panakip butas!

~ panty

- Hindi lahat ng malakas, 'Superhero'

~ putok

- Hindi lahat ng walang shorts ay bastos

~ Winnie the Pooh

- Hindi lahat ng labi masarap halikan

~ Diego

- Hindi lahat ng dugo pwedeng i-donate

~ regla

- Hindi lahat ng macho may bigote

~ Vina Morales

- Sana brief na lang ako!

~ Rustom Padilla

- Kung ginalingan mo ang pagsupsop habang matigas pa ako, hindi ka malalagkitan o magkakatulo! Mabagal kang kumilos! Mabagal ka! Mabagaaaal!!!!

~ ice candy

- Pano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sayo?!

~ LEGO

- Hindi lahat ng maasim ay Vitamin C...

~ Kili-kili

- Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo .... Babalik at babalik ako.

~ Libag

- Ginagawa ko naman lahat para sumaya ka ... Mahirap ba talagang makuntento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?

~ TV

- Tigilan mo na nga ang pangangalabit mo! Bibilugin mo na naman ako!

~ Kulangot

- Bakit mo ba pilit akong mawala sa iyong landas? Oo, pasaway ako kung minsan at tanggap ko. Pero pagkatapos mo akong iluwal ay ganon na lang?

~ tae sa bowl

- Hala! Sige! Magpakasasa ka! Alam ko namang katawan ko lang ang habol niyo!

~ Hipon

Hehe!!!!

5 comments:

Anonymous said...

hahaha kakatuwa naman itong mga txt msgs na 'to. they sure made me laugh!

uyy bagong layout ha. sana ganyan din yun blog ko na pwedeng may design. hayyy... ok na din kasi click lang ako ng click *hehehe* not good kasi sa html. as in nada! *lol*

ingatz

Anonymous said...

UY... may entry? hehehe... nagpapaikot ikot lang nga sa atin yung mga text na yan... send ni larry... ponyang... send ko ulit... send mo din... wahahaha!! pero totoo ngang mas exciting mag abang ng ganyang text... subconsiously eh nahahasa mo yung utak mo sa pag-iisip kung ano yung bagay na tinutukoy.

Airwind said...

:jaleesa: kung nandito ka lang sa pinas at alam ko number o marami akong mafoforward sa iyong mga ganitong message. nakaunlimited ako e

Karla said...

ang kulet naman nito, nakakatuwaaa!! babalik,balik nga ako dito :->

maraming salamat sa pagdalo sa bahay ko, karlaloveschocolate.blogspot.com. Happy ako napadpad ka dun :P pero wait, sino si laryuki?

Dark nga pala ung layout, hmm well lagi nmn pong black eh, it fits my mood... parang lagi nlng kasi ako nalulungkot..

ingat ka po :)

Airwind said...

kulet noh ... sige dalaw-dalawin ko yung blog mo. add na rin kita sa links ko. :)

Blogroll

Labels

Counter