Tuesday, October 31, 2006

Deep Sleep

Ive been out for several months na. Kung baga sa boxing na-knockout ako. TKO! *toinks* Miss na miss ko na ang mga blog. Yung nga lang wala akong sariling PC para makagawa. Ang bahay na tinitirhan ko, nasa ibaba ng bundok kaya hirap ako makapag-post. Ultimo mo nga signal ng cellphone ay wala. Marami akong istorya na gusto ikuwento ... daming pangyayari. May malungkot ... may masaya .... at maraming kahabag-habag. Malamang matigil muna ako sa pagsusulat nang mahabang panahon. Maaring pasulpot-sulpot ... o di kaya buwan ulit ang lilipas ... o baka naman taon. Pero sisiguraduhin ko pagbalik ko .... full blast na sulutan at tsikahan na naman ang mangyayari.

Hanggang sa susunod .......

1 comment:

Anonymous said...

airz, miss you. hope you are well. sige, hintayin ko na lang ulit yun next update mo.

advance merry xmas! baka kasi matagalan ka mag-post sa blog mo so i better greet you in advance :) parang kailan lang noh?

ingatz palagi and keep on smiling!

Blogroll

Labels

Counter