Saturday, August 05, 2006

Weeky -- wekky Wild wild

Yung last post medyo seryoso, so anyways ... malapit na akong umuwi. At ang nakakagulat doon ay halos lahat ng tinatawagan kong frend sa pinas ay ayaw maniwala. Lahat sila ang sagot "Owws." Akala nila najo-joke na naman ako "wala naman kasing sumeseryoso sa akin e" Ngek! wehehe.

Kaya naman yung huling linggo ko ay sinulit ko talaga. Nung Miyerkules ay bumalik ako sa butihing kong kompanya para iklaro ang pagalis ko sa Martes ay nagbalak kami ng iba kong mga kasama na gumimik. Isa lang naman ang problema ng lolo niyo dito sa Dubai, kundi ang pera. Sakto naman kasi niyaya ako ni Dottie na samahan siyang gumimik. Dahil nayaya siya ng college fren niyang guy na lumabas. Syempre, opurtuniti na ito kaya naman sinunggaban ko na. Kasa si Mayang at Anj, at yung college fren ni Dottie na si David nagpunta kami sa "ever famous" na gimikan ng mga pinoy dito sa Dubai kundi ang nagiisang "CHIKKA GRILL" siguro walang pinoy ang hindi nakakaalam ng lugar na ito. Bukod na lamang sa mga bagong dating.


Photobucket - Video and Image Hosting

"Heineken ... Beybi"


Photobucket - Video and Image Hosting

"My Despidida ... Bestest Guest"

Photobucket - Video and Image Hosting

"My Girlfriends"

Kinabukasan, Huwebes niyaya naman ako ng iba kong kaibigan na mag-chikka grill ulit. Tutal libre ulit ito, syempre sumama ako.

Photobucket - Video and Image Hosting

"Me, Mayang (green) & Dottie"


Photobucket - Video and Image Hosting

"David, Me, Anj & Mayang"



Biyernes, as promise by ate and russel nilibre nila ako sa "Wild Wadi" isang water theme park dito sa dubai. O boi, ang saya .... elib ako sa gumawa ng lugar na ito.


"ASTEEEGGG"

Pwede na akong umuwi!!!!! :)



2 comments:

Owen said...

so andito ka na nga sa pinas ulit? welcome back home and welcome back sa blogosphere.

Nick Ballesteros said...

May dalawang bagay na di ako makapaniwala. It's been six months (ang bilis!), at pabalik ka na! (bakit)? Ako rin, napapa-ows. Anyway, welcome back Airwind!

Blogroll

Labels

Counter