Friday, July 01, 2005

hyper ... gising mula umaga hanggang gabi

first week of tech training is already over *phew* ... 3 linggo pa ang susunod. good news, i passed the first week. all of us should get atleast 80% grade for these first week. i did 89%, wippie .. not bad at all. we are 17 in the class, im second sa pinakababa. jennie my new found friend got the highest grade of 98%. they based our grades on all of our tech exams which will includes policies, tools navigation & last basic troubleshooting.

natutuwa nga ako e, kasi lam ko na yung mga parts of the computer (both internal at external) . e dati rati banong-bano ako pagdating sa computers. pano ba naman sa skul namin nung college 1:5 ang ratio namin sa computer lab subject. pano ka ba naman matututo nun?? buti na lang din binilhan ako ng mabuti kong ate ng pc... salamat ulet!!! wehehe. isang malupet na achievement na yung nakapasa ako. takot pa nga ako kanina, kasi sa last exam ko nakakuha ako ng 60% (passing is 80%), masyado kasi akong naging kampante sa sagot ko. *sigh* kung medyo pinagisipan ko pa, baka mataas pa sana sa 89% ang grado ko, pero ok lang!! sabi nga nang iba kong kasama "as long as you passed, you should be happy." kaya naman sobrang saya ko na rin.... hope sa mga susunod na araw pumasa pa rin ako....

mamaya 2pm punta ko ng tridel kasi i have to get my employment certifiacte at clearance, sana nga bigyan rin nila ako ng backpay asus pucha magkikita na naman kami nila larry at mico. miss ko na 'tong mga tukmol na ito e.... hehehe .. o siya pahinga muna ko.

No comments:

Blogroll

Labels

Counter