Thursday, June 30, 2005

what will i be tomorrow??

just got my first salary today from my new job. yipee!! it was just enough for me to give some money to nanay and to have baon for 2 whole weeks.

as a treat to myself , pinakain ko sarili ko sa starbucks bago ako umuwi. nagkayayaan na rin kasi kaming kumain, so i said why not?? tutal first sweldo ko 'to, konting luho man lang. wehehe.

im also planning to buy shades kasi i really need it, masakit sa mata paglumalabas ako ng opis.. yung liwanag nakakasilaw lalo pa't puyat ako. nasira ko kasi yung dati kung shades, dahil sa katangahan ... naupuan ko, ayun warak!! wehehe. bibili ako yung mura lang pero matibay, at yung babagay din naman sa akin.

wala ako ngayon malalagay na pera sa bank ko, pero i already told myself na next cut off, ill spare atleast 1K para doon.

i also thought of budgeting myself again ... sabi ko nga i will only bring 100pesos na baon everyday sa work, anyway wala naman akong masyadong nabibili, kundi yung lunch lang sa amin pantry na 50 pesos lang naman. bukod dun napupunta na lahat sa pamasahe ko. kung may tira man nauuwi na lang sa pagbilibili ko ng makokutkut. *sigh* hirap talagang mag-trabaho??? phewww...

x's

---dun sa mga bumati sa new lay-out ko... thanks so much poh!! courtesy po yan ni jeff...... :)
---ate, yeen .... bad news namatay na si chubby yesterday ... :(

No comments:

Blogroll

Labels

Counter