Monday, June 27, 2005

My Frustration

noon pa man pangarap ko nang maging isang magaling na scriptwriter, bukod pa sa kadahilanang banas ako pagnakakapanood ako ng tagalog movies, pakiramdam ko kulang o di sapat ang pagkagawa nito. kung baga sa ulam, kundi maalat e walang kalasa-lasa. eto ang mga draft o istorya namumutawi sa labi at utak ko.....


Pamagat ng Pelikula: "Reincarnation"
Uri ng Pelikula: Thriller/Suspense

magsisimula ang istorya sa isang batang babaing walang awang ginahasa at pinatay ng isang grupo nang kalalakihan .... lilipas ang panahon at hindi masusulusyunan ang krimen. may isang babaeng nag-ngangalang maria ang maaksidente, at dahil doon ito'y magpapabalik nang kanyang alala .... alaala nung buhay nya bago pa siya makilalang si maria. malalaman niyang dati siyang estudyante at ginahasa at walang awang pinatay ng isang grupo ng kalalakihan. ang masama pa nito e nakikilala nya ang mga taong pumatay sa batang iyon.....

yan lang muna kasi hindi ko pa rin masyadong napgiisipan ng mabuti .... marami pa kong storya na gusto kong isulat.. next time share ko ulit..... wehehehe ... nawa'y naintindihan nyo yung storya??

No comments:

Blogroll

Labels

Counter