Thursday, March 03, 2005

unproductive

thats how i described my day today. "one big unproductive day" . dapat may meeting kami ng 2:30 today pero hindi pumasok yung boss ko so hindi sinali yung department namin. hindi ko nga maintindihan e kung bakit di man lang kami inaya ng ibang dept. *sigh* pero teamwork ang isa sa vision ng company ito tinamad ako mag call out ng client. may na close akong isa yun client ko na hindi ko akalain na kukuha, kahapon sinubukan kong basahin yung mga old post ko, napansin ko papangit ng papangit yung post ko haaayyyyy .... hindi ko natuwa sa mga psot ko hindi na entertaining. wake up call sa akin to!!! .... ill make up for my loses...... see yah again

1 comment:

Anonymous said...

hay naku!!
huwag ka na magreklamo sa mga past mong mga postings...for me its worth the read nga e...at least alam ko yung day-to-day mo maski na andito ako sa napakalayo lugar. don't fret!! luv ya!!
-yeen

Blogroll

Labels

Counter