Monday, March 07, 2005

mrs. crap

*sigh* hindi talaga mawawala ang salsapunga (bwisit) sa buhay ng tao. akala ko pa naman ay magiging tahimik ang buhay ko dito sa trabaho. nagkamali ako ... nakilala ko si mrs crap, isang babae na sobra kong manlait and her alibi is prangka daw kasi siya at sinasabi niya lang ang gusto nyang sabihin. (point take) but everthing has their limit and enough is enough. ang nakakatuwa dito kay mrs crap e wala siyang pinipili na asarin whether babae, lalake o ano ka pa man. kilalang-kilala sya sa opis kasi dati syang empleyado dito. ngayon nalipat na siya ng ibang opisina. pero madalas nagpupunta sya dito sa opis para mangasar o mangbuska ng mga tao at sympre hindi ako nakaligtas sa kanya. madalas pagnakikita nya ako ay sinisira nya talga ang araw ko. para bang may demonyo na bumubulong sa isip nya na "aking alagad, asarin mo yang taong yan ... sirain mo ang araw nya" syempre bilang masunuring alagad she will do it. without having any second thought kung makakasakit sya o hindi. after nun she will ask you "naaasar ka na ba?" (with making smirk on her chubby face) minsan gusto ko syang kausapin at tanungin ko sya kung ano ang problema nya? kulang ba sya sa atensyon? baka nga? kasi ang alam ko ang mga taong ganun kundi kulang sa pansin e talgang likas na! tinawag ko syang crap kasi yun na yun siya. umaalingas at nagpapansin sa mga taong nagdaraan. but i wont step on her coz shes not worthy..... bwuhahahahaha

No comments:

Blogroll

Labels

Counter