Wednesday, February 02, 2005

*Sigh*

another day is over. buti na lang sir ben will go home at 5pm e ako hanggang 6pm pa, so he let me use his pc for one hour. kaya ako hindi na muna ako work, blog muna ako.. hahaha... ano ba kwento ko today...(thinking) hmm... sarap at hirap ng work ko. masarap kapag mabait at hindi masungit ang nakakausap ko at bebentahan. pero kapag badtrip talagang kausap sarap murahin e. e ang madalas pang mga shit(sorry for the word) e yun mga receptionist lang. yung bang ayaw ka i-transfer sa it dept nila. kala mo naman alam nila yung mga sasabihin kong mga techie stuff..... may iba kapag medyo di na nila ma gets sasabihan ka na lang ng "sige po sir transfer ko na lang sila" eto yung tipong 30mins na kayong magkausap at tipong pabalang kung sumaod ang receptionist.... sayang na sa oras ko. uulitin ko pa ulit sa it head nila. (pinoy nga naman) kinulit ko si mia na bumiling service namin, nag-agree naman siya. isang lang ang pinagdadasal ko ... sana makabenta ako at ma meet ko yung quota ko.... hayyyy .....

No comments:

Blogroll

Labels

Counter