Thursday, February 03, 2005

ang hirap ng work ngayon!!!

daming bitch na nakakausap ko sa phone!!! at marami sa kanila e yung mga nagmamagaling lang yun bang nagdedecide for their boss. bebentahan ko ng service namin sasabihin hindi nila kailangan yun... aywan ko ba. bahala na sila sa sarili nila matanda na sila...... kelan kayo ko bebenta!!! inggit ako dito sa iba kong kasama lagi na lang may benta ako na lagn ang ala!!! nahihiya na rin ako minsan. pero ika nga bago pa lang ako once na masanay na ko dito sa work ko... lalampasuhin ko silang lahat!!!! tsege bukas ulit!!!

2 comments:

Airwind said...

hahaha .. tnx yeen, hindi na american client ko. pinoy na!!! sales ako sa isang internet service provider... so nagbebenta ako ng internet connection sa mga corporate offices

Anonymous said...

what i don't get is why until now, businesses in the pinas don't have internet...heck internet is the way to grow your business globally.......hmmmm.....it should be easy to sell that......

Blogroll

Labels

Counter