Thursday, January 27, 2005

another day of work

nakuha ko na ang dapat na oras ng pag-gising tried and tested kong baga. kailangan gumising ako ng 6:30am. dapat nakaalis na ko sa bahay before 7:30am. para makarating ako ng opis ng 8:30am. at ang maganda sa ganun e ala pa masyadong tao sa mrt. di ko naiipit, sayang naman ang mala nagtitinda ng encyclopedia kong attire at nakakapagcheck pa ko ng blog at mail ko. hahaha.... lunch break namin kaya lang puno yun pantry kaya maya na lang kami kain ni pao. ulam nga pala namin yung 2 days old na adobong manok ko. sabi nya nga sobrang alat na kasi babad na sa toyo. pero napatyagaan pa naman namin.
bukas ill be on training the whole day (from 9am-5pm) and i also been told na ill start calling posible clients to either mon or tues. sana nga makayanan ko. plz pray for me!!!!!!!!!

No comments:

Blogroll

Labels

Counter