Saturday, January 29, 2005

there something with my day yesterday

yesterday, i just attend the training na sana 9am lang to 5pm. pero its was moved to 10-6pm kasi late yung first speaker. but its very ok kasi may nakilala ako two girls na new hire din. their names are dada and shelly. dada is a fresh grad from up who took up mech eng, shelly on the other hand is a ece grad and also she a sumacumlaude (tama ba yung spelling). such a nice bunch of people kasi we have somethin ni common (that what i know, di ko lam kong sila ganun din) nakakatuwa... kasi boring yung training buti na lang nandun sila to heigthen up the mood. we exchange # and email add's..... nandito na yung mayari ng comp na ginagamit ko so i need to save this at my draft na lang, and ill continue it na lang sa haus.....
dito pa rin ako sa opis, buti na lang mabait si sir ben na ipahiram yung pc nya. pagsabado pala dito alang boss, yippeee!!! ang sarap pumasok. haha. tuloy ko yung kwento ko. kahapon din, hindi kami nagsabay ni pao kasi nacelebrate yung dept nila sa market2x. so magisa lang ako umuwi, nakisabay na lang ako kina shelly & dada kasi mag-mrt din daw sila. problema papunta silang south ako north so hanggang mrt lang kami sabay. (gulo no?) ang nahihiwagaan ako habang nagaabang ako ng mrt e may narinig akong boses ng babae sa likod ko na nagereklamo kasi hindi sila makasakay ng kasama nya. nang lingunin ko kilala ko pala sya (sya si mam rachel ng jb banawe) at kasama nya rin si eugene isang crew. bumaba kami sa north ave station, plano ko sana magdyip papuntang munoz pero ewan ko ba may nagtulak sa akin na maglakad ng 3 blocks papunta sa sakayan ng frisco. pag sakay ko ng dyip nakasabay ko naman si sherelyn. WEIRD!!!.. kahit tuloy hindi ko kasabay si pao ngaun e hindi rin ako magisa umuwi...... iba talga tong araw na 'to

No comments:

Blogroll

Labels

Counter