Wednesday, January 26, 2005

getting used to...

haggang ngayon ala pa rin akong pc, and is still dont know kung kelan ako magkakaroon. kwento ko na lang what happen to me today, good news: di na ko pinagxerox ng isang buong libro. Bad news: yung mga sinerox ko kahapon sinulat ko sa trasnmittal paper ( yun yung papel na tinatawagan namin mga telemarketer na naglalaman ng mga info ng leads) sakit ng kamay ko at may kalyo na ata.... hahaha. di pa rin ako natre-train sabi sa friday daw buong araw ako train.
after kong magsulat sa transmittal paper, lahat yung mga leads ay pinadalhan ko ng fax.... halos buong araw ko nakain sa kakasulat at kafafax. ok lang kahit na ang trabaho ko ala naman relasyon sa posisyon ko ok lang kasi may sweldo namn ako. hahaha

No comments:

Blogroll

Labels

Counter