Wednesday, November 10, 2004

second time

*sigh* its 11:01 pm here. gusto ko kasi gabi ako gumawa ng blog ko atleast the whole is already thru. today ... ginising ko ni jomar manghihiram lang pala ng flute. ayoko sana kasi i thought thats a personal na thing pero ok lang... si jomar naman yun e. i just hope sa kapatid nya nga ipapahiram. im sorry but i have doubts with jomar already. di ko alam. napaisip, sabay buntong hininga after that umuwi na sya. tapos nun punta ko kila noriel kahit lam kung ala naman sya dun. nakipagkwentuhan ... kumain ng sinangaga at ampalaya kay aling selya. mga 2pm hinintay kung dumating si Ate Elsie ... nasa bahay din sina ninong at ninang kinuha yung tv nila na luma na pina-cargo ni ate. sa wakas lumabas kami ni ate puntang sm north. actually ala naman akong balak bilhin kundi yung cord ng tv dahil hindi ko magamit yung vcd. nilubos ko ng rin ang pagpunta ko sa sm. syempre tiningnan ko nanaman yung badminton racket na gusto ko. *sigh* lintik di ko makalimutan kung may pera lang ko ... *sigh* punta rin kami sa bench at penshoppe tanong nga ate kung ano gusto ko actually gusto ko ng cap pero mahal nakakahiya at isa pa baka may masabi pa si nanay about it. nakita ko yung national bookstore balak ko sanang bumili ng libro dagdag collection ko sa nicholas sparks ko. hehe di ko pa suli yung guardian kay gege .. di bale dalawa naman yung ganun nya e. hay napapa kanta ako kasi habang type ako nakikinig ko ng dreamsound na bigay ni jhay. hehe si jhay. nasan na ko ahh sa libro. pero di natuloy kasi ala silang ibang book ni sparks kaya ayun nauwi sa pagkain syempre may favorite "taspi plus" syempre walang kamataayng beefsteaksilog. after mabusog, diretso kami annex nakabili kami ng lagayan ng toothbrush. matagal ko ng pangarap kasi naiinis ko sa pesteng daga dito sa amin kinakain pati toothpaste. tapos nag-grocery kami .. naalala ko may nagbebenta nga pala ng dvd game dun .. kaya ayun nauwi sa time crisis 3 na madali ko lang naman natapos kasi di namamatay at di nauubos yung bala. hehehe. o cge bukas ulit. maaga pa ko e. sana matuloy yung punta ko pup.

No comments:

Blogroll

Labels

Counter