Friday, November 12, 2004

same old days.....

6:39pm here ... bad day yesterdday i havent got the time to create a blog. badtrip kahapon and i dont wanna remeber it kasi babalik din ako dun next week. anyway .. .today dapat may interview ako with hr team asia but hindi ko tinuloy nasa banyo na ko para maligo ng biglang tinamad ako. so i went back to the house .. then i call hr team to ask kung pede i reschedled. but ala sagot sabi nanay kasi maaga pa nun .. oo nga naman ala pang opis , pero tinatamad talaga ako. so nagluto na lang ako ng breakfast yung natira kong corned yesterday hinalo ko sa kaning at nagluto ko ng danggit. after that the usual day lumabas punta kila nimfa. then i went back home to watch survivor. then balak ko sana manood ng dvd sinaksak ko na yung the medallion. kaya lang inaantok ko, kaya yun natulog na lang ako. gising ko mgha 5pm nag net na ko. hehehhehehe .... cge till enxt time.

No comments:

Blogroll

Labels

Counter