Tuesday, November 09, 2004

first time

its 4:32pm ... walang magawa so i open my pc. usually i just check my mail and see kung may nag send any sa akin sa friendster or sometimes pagsinipag i try to search ng jobs. this is my normal day na nga i think. gigising .. linis kung gusto ... then kain kapag nakapagluto na si ate. watched dvd or vcd kung may available ... laro playstation. dati i thought pag maeron na kong mga ganitong bagay masasatisfied na ko pero tama pala sila ang tao di marunong makuntento. right now while im typing this im also chatting with ate arlin. she was askin me kung naayos ko na yung papers ko at gusto nya raw ko punta dun para makapglaro ng badminton. sandali naisip ko na naman tuloy yung racket ng badminton sa christ da king sa may fairview ang mura kasi kaya lang ala kung pera i still remember 70 pesos lang ata ang laman ng wallet ko. e 1700 yung racket napaisip tuloy ako sana may work ko atleast may pera ako. nagsisis ako .. ayan nasabi ko na. but im not blaming myself nor did i regret it kasi i ask for sign and it was given to me. *sigh* i just hope makahanap ako ulit ng work para may ullit ako. im waiting for IHG to call me sabi nila kapag nakatanggap ko ng tawag before wed tanggap ko. pano makakatawag gamit ko yung phone .. hmmppp. sige bukas na lang ulit.......

No comments:

Blogroll

Labels

Counter