Wednesday, June 18, 2008

Confession Session

Dahil wala akong masyadong ma post lately ... habang naliligo ako kanina napagisipan kong why not mag post ako ng mga personal confession ko dito sa blog ko. Mga bagay na di ko masabi directly sa mga taong nakakasalamuha ko.

Para sa unang confession ko ...

My blag,

Nanghihiram kanina ng pera yung pinsan ko at yung barkada ko nung college ... hindi ko pinahiram yung pinsan ko kasi notorious siya na hindi marunong magbayad .... kaya dun na lang sa barkada ko pinahiram.

Airwind

6 comments:

Anonymous said...

ako na lang pahiramin mo!

brine4u said...

pautangin moko wind!! hehehe...

Anonymous said...

hahaha ako nga eh d pa nagbabayad sayo eh lol =))

tsaka nalang kita bayaran pag nagbayad na sakin si jel nyahahaha =))))

sadako said...

hehe ako din dala ako magpautang sa di nagbabayad. once na di na ako binayaran , di na ako magpapautang till the end of the wold LOL

Nick Ballesteros said...

Bwehehehe. Ang ganda naman ng una mong confession! Nakakapikon nga naman yung uutang tapos hindi magbabayad, di ba? Kahit kamag-anak mo pa. Hindi pinupulot ang pera...

Airwind said...

:K: yaman mo kaya... weheheh

:bri: che! hahahaah

:laryuki: ok lang tsong? kilala naman kita alam ko kung san ka makikita di mo ko matataguan.

:blue: hehehe mahirap pa lang sirain ang tiwala mo? wehehe

:watson: TAMA!

Blogroll

Labels

Counter