Monday, December 11, 2006

Sa Wakas


Napa-aga ang pasko para sa mga pinoy .... binawasan ng 50 sentimos ang pamasahe. Mababa man kung maituturing, pede na rin kesa sa wala. Lalo na sa tulad ko na laging nagkokomyut.




Kanina nga lang napansin ko may mga ibang driver na dedma lang kapag yung pasahero ay nagbabayad pa rin ng 7.50, ni hindi man lang nila ibinabalik yung 50 sentimos at sabihing bumaba na ang pamasahe. tsk tsk tsk pinoy nga naman hanggat makakalusot, lulusot.


Hiniintay ko ang pagbaba nang bills ma pa kuryete, ilaw, telepono at pati na rin cable.


Pagdadarasal ko yan ...


7 comments:

Anonymous said...

"Kanina nga lang napansin ko may mga ibang driver na dedma lang kapag yung pasahero ay nagbabayad pa rin ng 7.50"

hahaha dibale, Xmas na naman, ok na rin yun pero sa araw araw mong pag commute bago mag xmas, makaka ilang 50 cents na yun? Sayang din.

Onli inda pilipins. Asa ka pa.

Thanks for the thoughts on my recent entry. God Bless and Merry Xmas.

Anonymous said...

uy, good news, hope everything follows... advance merry xmas! are you still in dubai or already back in pinas?

Anonymous said...

malabo na bumaba ang bayat da kuryente, telepono at cable kaya ienjoy mo na lang yang pagbaba ng konti ng pamasahe :)

Airwind said...

-K- sabi ko na pamasko ko na lang sa kanya yun... wehehe

-Analyse- san nga poh ... sana nga :)

-Manilenya- di ko maintindihan pero di ako makapagpost ng comment sa blog mo. sabi nung error "di raw akong marunong sa math" which is true. wehehe .. tulong!

Anonymous said...

lol simple math lang sya ha :) gusto mo tanggalin ko na lang? :)

Airwind said...

-Manilenya- Huwag ganun! Paimportante naman ako wehehe .... Turo mo na lang akin. Boybits talaga ako e. wehehe

Anonymous said...

sagutin mo lang po yung addition sa comment page usually 2 to 2 digits lang naman e :)

Blogroll

Labels

Counter