Wednesday, July 27, 2005

back from the grave

*phew* been one week i think since my last post. wala na talga lupaypay na ko. sobrang pagod ako sa trabaho ko. *sigh*. i even missed reading post of my fellow bloggers. malaki na siguro mga namiss ko dun sa mga kwentohan. tulad na lang sa mga:

- inuman at kwentong gimik ni ka larry

- mga munting pangarap ng magaling na blogiristang si barenaked

- kwento nang isang magiging ina na nasa europa na si analyze

- ang paglipat ng aking kaibigan sa numero treseng bahay na si knoizki

- buhay ng isang filipinang nakikipagsapalaran sa buhay maynila na si san

- hinanaing nang nagiisa kung dalagang pamangkin sa texas na si yeen

- si pareng watson at ang kanyang unika ihong si jolo

- at marami pang iba .... (naway'y hindi magalit yung hindi ko nabanggit)

namiss ko talaga ang pagblo-blog. namiss ko ang pagbabasa ng inyong mga entry. paminsan-minsan pumupuslit ako sa opisina ang tinitingnan ang blog nyo. pero hanggang dun na lang yun. kasi patago ako. hindi tuloy ako makapag iwan ng kahit na maliit na mensahe na dumalaw ako.....

No comments:

Blogroll

Labels

Counter