Wednesday, May 11, 2005

trabahong di ko naman dapat trabahuhin

umaabsent ako nun monday para ma-renew ko yung mga requirements ko kasi hinihingi na ng opis dahil probitionary na ko ... di ko lam kong dapat ako matuwa o wala lang. pero di yun ang istorya, nagulat na lang ako nun tuesday pag-pasok ko lahat halos ng tao sa sales e may blog na!!! halong tuwa at kaba ako...kasi baka i-block na naman yun blogger site, tulad ng ginawa nila sa friendster at ym. pero hindi pa naman! (sa ngayon?? di ko lam sa susunod na araw). sina jm at butsok nagpatulong sa akin pagdating sa blog nila, hindi dahil magaling ako, kundi ako ang nagpakilala sa kanila ng blog. yipppeee!!! di ko lam kung na-inspired sila sa blog ko, o gusto lang nilang pataubin ako. hmmmppp... bisitahin nyo yung blog nila, kasi tinulungan ko sila kumuha ng template. salamat sa blogskin, haloscan, shoutbox at sa suporta nila laryuki at dada. iba talaga ang impluewnsya ng BLOG!!!!

here are there sites: JM'S ....... Butsok

No comments:

Blogroll

Labels

Counter