Wednesday, March 09, 2005

Ang globe nga naman!!!

Im planning to post pictures sana taken from “botokan” isang lugar sa labas ng camp caringal. Salamat kay jomar at narating ko ang lugar na yun. Nagsend ako kahapon ng 6 na photos from my cell thru my yahoo email, but I haven’t received any of them. Kaninang umaga nagtry ulit ako magsend ng isa pa, pero still I didn’t get it. So tinawagan ko ang globe to complain. But they don’t give me any good answer, all they say is wala naman daw problem sa end nila. Pero hindi nila pagwawalang bahala yung situation at irereport nila ito sa tech dept nila. (lagi naman yun ang script nila e) tapos dun daw sa nabawas na load ko, papasahan na lang daw nila ako ng 15pesos na load. Ok na sana kaya lang 5 working days pa raw bago ko matanggap. Aba, iba na yan!! Sabi ko “5days para sa 15php na load” and sagot “sir pasensya na po kasi ganon po ang policy naming dito” . wala akong magawa kundi ang ngumawa na lang sa tabi ng table ko (joke!!!) sabi ko sa operator “sige intayin ko na lang”. iba talaga ang lakas ng GLOBE!!!!!

2 comments:

scarlet_beads said...

korek!!! kaya nga ngpadisconnect na ko ng line ko sa globe! pero siguro globe parin ako kasi ayoko magsmart. ang daming smart, nakakasuka na!

Anonymous said...

elo!
yeah iba tlga ang globe..nung nandyan ako sa pinas mas gus2 ko ung globe kesa sa smart. pero dhil wla na me globe dhil after 6 months roaming madisconnect unless na iparoam pa...so ngaun smart ang gamit ko kaya lng mdlas wlng load... lol! ok bye! kuya win!!

Blogroll

Labels

Counter