Saturday, February 26, 2005

pasaway!!!

kanina on my way to work, habangsubsob ako sa kababasa ng da vinci na nasa klimaks na ko... may isang matandang babae sumakay siguro mga 60 above na yung age nya. may dalang bayong. tumabi siya sa akin. ok naman wala naman siyang amoy. nang makalahati na kami sa biyahe naglabas ba naman ng sigarilyo at nagsindi sa loob ng dyip. pucha!!!! gusto kong batukan e... sya pa naman yung tipong matanda na ang kapal ng make-up sa mukha at masungit as in parang yung mga lolang gumaganap na aswang sa films. sayang yung get up ko today uusukan nya lang pala ako. ang masama dun e di ko lam kung ano ang gagawin ko si lola tuloy lang sa paghithit-buga nya. di ko na nga rin mapagpatuloy yung pagbabasa ko. bwisit talaga!!! gusto kong sabihan pero sa itsura nung matanda mukhang bibigwasan ako e. kaya umusog na lang ako papalayo sa kanya. pero iba talaga ang tindi ni manang lahat ng tao nakatingin na sa kanya yung iba pa nga nagtatakip na ng panyo. siya dedma lang parang kanyang yung dyip!!! pinoy nga naman!!! matatandang alang pinagkatandaan....

6 comments:

Anonymous said...

hay naku!! parehas tau ayaw ntin sa mga nagsisigarilyo...neways...dpat m2log nako at bkas dpat gising me ng 5am and almost 11:30 na d2.

Anonymous said...

is that allowed inside the jeep in the phil?!

man, here in canada, most major cities now have a smoking banned in effect...so you'll never see anyone smoking anymore, the gov't is getting rid of cigarrettes and smokers....

Airwind said...

frendell (Kuys??) actually is not allowed sadyang makakapal lang ang mukha ng ibang mga pinoy. kulang sa disiplina. smokin ban???? di pede dito yun kasi malaki ang binabayad na tax ng mga cigarettes companies sa gov't

scarlet_beads said...

dito sa opis, bawal na daw!!!!!!!!!!!!! martial law bah?!?

Anonymous said...

Hi win, Dito sa Dubai sobra din ang sigarilyo pero di naman s bus outside lang puro ibang lahi kahit bata p naninigarilyo na.Grabe! Dito nga sa office namin pag 6:30pm lang pwede magsigarilyo. Bakit nga ba ang ibang tao ay mahilig di naman masarap at nakakabuti s katawan gastos lang.
Ingat kyo lagi regards n lang s lahat dyan.

Ate Arlin

Lady-in-Waiting said...

just a pserbey lng pow. sowi h, pro 8 seems ur over reacting with d thin'.hehehe.i mean, yah smoking is not gud.pro sana pinatawad mo nlng c lola.hahah.hu knows, malay mo xa pla ang long lost lola u..haha..kiddin'. am not smoker either, & f my ksabay me smoke n parang dragon bumuga, na queber sa mga katabi niya..dedma lng me..isip ko nlng "Cge hala hithit pa..huling hithit mo n yan...sulitin mo.. bilang n arw mo".hahahahh..joke lng. dnt make them mess ur hul day..okay? ^_^

Blogroll

Labels

Counter