Monday, August 15, 2005

dagok!!! *boink*

binigyan kami ng taning sa kompanya, buong batch namin. pag hindi daw namin na meet ang nakaset na standards nila ay wala na silang magagawa kundi paalisin kami.

hindi ko alam pero malaki daw kasi ang naging papel namin sa pagbaba ng "metrics" ng kompanya. lalo na't kung Customer Satisfaction ang pauusapan. 74% lang naman ang nais na makuha o ang target ng site. pero sa nakalipas na buwan pumalo ng 50% mahigit ang aming metrics. malaking porsyento ng pagbagsak ay dahil sa amin mga nasa transition team. sabi nila 30% ang nakuha ng buong batch namin.


biglang pampalubag loob, ini-extend kami ng isa pang linggo, pagbibigay pagkakataon na rin daw pa ra ipakita namin na karapat-dapat kami... sabi pa nga ng coach ko nakiusap lang daw siya sa site VP namin kaya't pag hindi pa rin kami pumasa wala na siyang magagawa, dahil yun ang kondisyon ang paalisin kami.

basta ako isa na lang ang nasa isip ko. "make or break" week ko ito. kung hindi pumasa ibig lang sabihin nun hindi ito para sa akin. pag pumasa edi SWERTE!

No comments:

Blogroll

Labels

Counter