Tuesday, July 12, 2005

nah.. not again

ive been lacking sleep for 2 days. sobra kasing init sa bahay, nung monday i only slept from 8 to 12 pm after nun hindi na ko nakakatulog ulit.

pakiramdam ko parati pag nakahiga na ko, parang may katabi akong isang lumalagablab na "bonfire." dagdag pa na yung likod ng AC ng kapitbahay namin e nakatutok sa bintana ng bahay namin. how i wish may AC kami. ahhhh , so what i usually do, kapag tirik na si haring araw, ill get out from the bed . .. bring a pillow and sleep downstairs instead. and problema nun, maingay naman. kasi si nanay nanonood ng "wowowee" ... damn no choice talaga.

yesterday,duon muna ako umuwi sa bahay nila ate sonia kasi gusto kong dalawin si baby rona and also para makatulog ako nang mahaba. pero hindi rin pala, kasi dumalaw din sila nanay, ate pen, ate felicing at si makulit na aaron. kaya yun hindi rin ako masyadong nakatulog..... *sigh*
malas talaga.... sana bukas makatulog na ako ng maayos. :(

No comments:

Blogroll

Labels

Counter