Tuesday, January 18, 2005

a day in the life of mr. erwin

Nothin-special today, just the same old regular day of my life (if you could call it life). Nagising ko maaga kasi, sinugod ako ni aaron at abi sa kama. Pinangunahan ko na bumangon na agad ako. After that, lumabas ako ng bahay at nagpunta kila ate nimfa, which is what I normally do kapag la na akong magawa sa bahay. I ate mami sa tindahan ni aling selya at mang dagul. Before midnight, nakarecvd ako ng text from Pauline saying I’ve got an interview with there office tomorrow at 9am for a sales position. Actually na-interview na ko ng H.R. nila last November but they told me na ang opening pa nila is on January which is ngaun month na ‘to. So tomorrow may interview ako with the manager nila… sana it will turn out good. Pero medyo nag-aalangan pa ako…bahala na!!!

No comments:

Blogroll

Labels

Counter