Sunday, January 23, 2005

bagong kaalaman

salamat kay tsong batjay at may natutunan ako ngayon... eto na siguro yun tinatawag nilang sarap sa lahat ng paghihirap. lolz. di lang talga ako ngayon pinatawa ni batjay kundi may natutunan pa ko. nagpalit na rin ako ng browser ko. hindi na ko gumagamit ng internet explorer .. kundi firefox na rin. sobra pare ang kewl ng browser na to!! o dahil bago lang sa paningin ko,, basta ang kewl alaga. tulad nga ng sinabi ni tsong batjay sa blog nya... parang nakainom ng kung ano yung pc ko sa bilis.. hahahha.... at salamat dun sa tip ni chin wong. sobra iba talga nagagwa ng kaalaman.. bwuhahaha.... try nyo rin?

1 comment:

Edwin "ka edong" said...

ba't nga ba dehins pa ako nag-pa-firefox?

ah, oo nga pala ... tinatamad lang ako. ... ma-download nga

edong

Blogroll

Labels

Counter